CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
1. Mục đích
Chính sách đổi trả của Vizente được xây dựng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm của chúng tôi, đồng thời thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
2. Điều kiện đổi trả
Khách hàng được quyền yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp sau:
• Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
• Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã hoặc kích cỡ như đã đặt hàng.
• Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng hoặc giặt tẩy.
Không áp dụng đổi trả đối với các trường hợp:
• Sản phẩm đã qua sử dụng, bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng do lỗi của người dùng.
• Sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt (trừ khi có quy định riêng).
• Sản phẩm bị mất hóa đơn, chứng từ mua hàng hoặc quá thời hạn đổi trả.
3. Thời hạn đổi trả
• Thời gian chấp nhận yêu cầu đổi hoặc trả hàng: trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.
• Sau thời hạn này, Vizente có quyền từ chối tiếp nhận yêu cầu đổi hoặc trả hàng.
4. Quy trình đổi trả
Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau:
1. Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline hoặc email để thông báo lý do đổi/trả và cung cấp hình ảnh sản phẩm (nếu có).
2. Gửi sản phẩm về địa chỉ của Vizente sau khi được xác nhận đủ điều kiện đổi trả.
3. Sau khi kiểm tra, Vizente sẽ thông báo kết quả và tiến hành:
• Gửi sản phẩm mới (đối với yêu cầu đổi hàng), hoặc
• Hoàn tiền theo phương thức thanh toán ban đầu (đối với yêu cầu trả hàng).
Thời gian xử lý đổi/trả từ 5–10 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm hoàn trả.
5. Chi phí vận chuyển
• Trường hợp đổi/trả hàng do lỗi từ Vizente (giao sai sản phẩm, lỗi kỹ thuật, hư hỏng do vận chuyển): Vizente chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.
• Trường hợp đổi/trả hàng do mong muốn của khách hàng (đổi size, đổi màu, đổi mẫu khác…): khách hàng chịu chi phí vận chuyển hai chiều.
© 2025, vizente.vn
Phí vận chuyển ( nếu có ) sẽ được tính trong trang thanh toán
Bạn đã đủ điều kiện để được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Bạn có thể thích :